ทัวร์ลาวใต้ไปกลับ 1 วัน น้ำตกคอนพะเพ็ง ไนแองการ่าแห่งเอเชีย

ด่านช่องเม็ก,เมืองโพนทอง,เมืองโขง,เมืองปากเซ

วันที่ : ด่านช่องเม็ก-เมืองโขง-คอนพะเพ็ง-วัดภูสะเหล้า


08.00 น. ยินดีต้อนรับสู่ จังหวัดอุบลราชธานี รับคณะที่ ด่านช่องเม็ก ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี (อาหารเช้าตามอัธยาศัย) ถึงด่าน ต.ม. ช่องเม็ก ตรวจเอกสารก่อนข้ามไปยัง ด่านวังเต่า สปป.ลาว เสร็จแล้วเดินทางสู่เมืองปากเซ ผ่านบ้านเรือนชนบทวิถีชีวิตชาวลาว 2 ข้างทาง ชมทัศนียภาพแม่น้ำโขงและสะพาน ลาว-ญี่ปุ่น เชื่อมต่อระหว่างเมืองโพนทอง และเมืองปากเซ แขวงจำปาสัก จากนั้นออกเดินทางตามเส้นทางหมายเลข 13 สายใต้ ระยะทางประมาณ 148 กิโลเมตร สู่ เมืองโขง


12.00 น. พักรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่ 1) หลังอาหารนำคณะเข้าชม "น้ำตกคอนพะเพ็ง" ชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ จนได้สมญานามว่า ไนแองการ่าแห่งเอเชีย ซึ่งเกิดจากการลดระดับของชั้นหินและกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากกลางน้ำโขง ที่มีเพียงจุดเดียวของแม่น้ำสายนี้ที่เรือชนิดใดก็ไม่สามารถผ่านไปได้เจ้ามหาชีวิตสุริยวงสา เคยตรัสไว้ว่า แก่งหลี่ผี คอนพะเพ็ง เปรียบเสมือนกำแพงเมืองต่อต้านข้าศึก


16.00 น. เดินทางถึง เมืองปากเซ นำคณะขึ้นชม "วัดภูสะเหล้า" เป็นวัดที่อยู่บนยอดเขาสูง ถ้าขึ้นถึงจุดสูงสุดจะสามารถมองเห็นเมืองปากเซได้ทั้งเมือง บริเวณวัดยังมีพระพุทธรูปนับร้อยองค์ นอกจากจะมีวิวทิวทัศที่สวยงามแล้ว วัดแห่งนี้ยังเป็นวัดที่ชาวเมืองปากเซให้ความสัทธาเป็นอย่างมาก


17.30 น. กลับถึง ด่านช่องเม็ก ช๊อปปิ้งสินค้า "ดิวตี้ฟรี" เลือกซื้อสินค้าหลากหลาย อาทิ ผ้าไหม ผ้าฝ้ายลาว เครื่องเงิน สินค้าอินโดจีน ในขณะรอผ่านขั้นตอนตรวจเอกสารผ่านของตม.ลาว-ไทย เพื่อเดินทางกลับฝั่งไทย....ส่งคณะด้วยความสุขของการเที่ยวลาวใต้


อัตรานี้รวม

- รถตู้,รถบัสปรับอากาศ ตลอดการเดินทาง

- ค่าอาหารกลางวัน ( 1 มื้อ)

- น้ำดื่มและผ้าเย็นระหว่างเดินทาง

- ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ รวมค่าผ่านแดนไปลาว

- มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

- วงเงินประกันอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท/ท่าน

อัตราค่าบริการ

สมาชิก  4 - 5  ท่าน      ราคา  3,700  บาท/ท่าน

สมาชิก  6 - 7  ท่าน      ราคา  2,600  บาท/ท่าน

สมาชิก  8 - 9  ท่าน      ราคา  2,200  บาท/ท่าน

สมาชิก  10 - 12 ท่าน  ราคา  1,900  บาท/ท่าน

กรณีเดินทางมากกว่า 12 ท่าน สอบถามโดยตรง 0876487368 

ทัวร์ลาวใต้,แลนด์ลาวใต้,ทัวร์ลาว,แลนด์ลาว,ทัวร์ปากเซ,แลนด์ปากเซ,ทัวร์หลวงพระบาง,แลนด์หลวงพระบาง,ทัวร์กัมพูชา,ทัวร์เวียดนาม www.landlaostai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy